Dịch vụ khách hàng

Chính sách bảo hành

Kính gửi quý khách hàng!

Cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng của quý khách khi chọn mua các sản phẩm máy lọc nước Tecomen và Pacific của công ty Tecom chúng tôi.

Để thuận lợi cho quá trình chăm sóc khách hàng, sửa chữa các sự cố và hỏng hóc trong quá trình sử dụng máy, công ty chúng tôi cam kết thực hiện chính sách bảo hành sản phẩm do chúng tôi cung cấp như sau:

1. Đối tượng được bảo hành: tất cả khách hàng khi mua sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu Tecomen, Pacific và các linh kiện nằm trong danh mục được bảo hành.

2. Danh mục được bảo hành: Bơm Headon 8367, 8369, 9200, Adaptor 24V, 36V và van điện từ được gắn trên máy và có dán tem bảo hành.

3. Thời gian bảo hành: Đối với sản phẩm máy lọc nước, bảo hành 24 tháng và 12 tháng đối với các linh kiện rời khách hành mua thay thế (như mục 2).

4. Thời gian nhận, trả bảo hành: không quá 72 (giờ) làm việc kể từ khi khách hàng gửi sản phẩm lỗi về trung tâm bảo hành.

5. Phương thức bảo hành: sửa chữa khắc phục các sự cố, hỏng hóc hoặc thay mới nếu sản phẩm không thể khắc phục được.

6. Phí bảo hành: trong thời gian được bảo hành, khách hàng hoàn toàn không phải chịu bất kỳ một khoản phí sửa chữa hoặc thay mới nào nếu các lỗi đó thuộc về nhà sản xuất. Ngoài thời gian bảo hành, công ty vẫn nhận sửa chữa hoặc thay mới có tính phí, mức phí sẽ do 2 bên thỏa thuận.

Trung tâm bảo hành sản phẩm: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Và Môi Trường Tecom

                                                    255B Đường Lê Văn Thịnh, P. Cát Lái, Q.2, TP. HCM

                                                          08 62813010 - 08 62813081

Để hỗ trợ quý khách trong suốt quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ vấn đề phát sinh đối với sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại công ty: 08 6281 3086, trong giờ hành chính từ thứ 2 - thứ 6, hoặc hotline 24/7: 0947.299.799.

Trân trọng!

Dịch vụ khác

Video